1001 tính năng ưu Việt của quả cầu thông gió

4.8/5 - (13 bình chọn)

Hình ảnh những quả cầu thông gió quay những vòng quay đều đặn trên những mái nhà đã trở nên rất quen thuộc, như thể đã có nhà là phải lắp quả cầu thông gió. Điều đó cho thấy những hiệu quả mà quả cầu thông gió mang lại đã đem đến người tiêu dùng sự tin yêu, trung thành sử dụng.

Vậy những tính năng ưu Việt mà quả cầu thông gió mang lại là gì? Sao lại được yêu thích đến thế? Bài viết sau sẽ sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời đầy đủ nhất.

quả cầu thông gió

Tính năng ưu Việt của quả cầu thông gió

  • Quả cầu thông gió luôn luôn vận hành, lưu thông không khí 24/24 ngay cả khi có ít gió vì thế đảm bảo rằng không khí trong nhà luôn được trao đổi với khí tươi ngoài trời.
  • Được cấu tạo từ vật liệu inox SUS 201, 304 chống ăn mòn, han gỉ, độ bền cao dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Tự bôi trơn hệ thống kép Ball bearing giúp quả cầu vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi hoạt động, không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt và làm việc.
  • lắp đặt quả cầu thông gió Sơn MỹKhông sử dụng điện năng, thân thiện môi trường mặc dù vận hành liên tục giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí mà vẫn thu được hiệu quả và sử dụng lâu dài.
  • Quả cầu thông gió có hiệu quả cao và khả năng hút nhiệt, thông gió tốt.
  • Thiết kế cánh độc đáo hoạt động thông minh và chống gió giật, chống nước mưa.
  • Thiết kế cải tiến góc chân tăng tính thẩm mỹ, giúp dễ dàng trong việc thi công lắp đặt.

quả cầu thông gió lắp đặt nhà xưởng

  • Quả cầu thông gió là một thiết bị cơ khí công nghiệp vận hành dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí, lấy gió tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho không gian, hút khí nóng trong nhà ra và đưa gió mát từ ngoài vào. Thường được áp dụng cho các công trình nhà xưởng, nhà máy, nhà cao tầng…

Với những tính năng ưu Việt trên, quả cầu thông gió Sơn Mỹ đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực.

Địa chỉ cung cấp quả cầu thông gió uy tín

Công ty TNHH Kim Khí Sơn Mỹ chuyên cung cấp quả cầu thông gió, quả cầu hút nhiệt với nhiều kiểu dáng, chất lượng cao trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng truy cập vào website: kimkhisonmy.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0943 068 676 để được tư vấn giải đáp và hỗ trợ lắp đặt.

Địa chỉ : Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

Phone : 0904 388 877 - 0943 068 676

Email : sonmyhn@gmail.com

Fax: (04) 36463100

Open : 8:00 am - 5:00pm, everyday

Bài Viết Cùng Tác Giả